Liên Hệ | English
Danh Mục
Giới thiệu
Phổ biến kiến thức
Tư vấn
Cuộc sống sau điều trị
Bệnh học ung thư
Dịch vụ y tế
Ung thư trẻ em
Công trình nghiên cứu
Diễn dàn
Tin tức & Sự kiện
Hợp tác
Liên hệ
Đường dây nóng
Liên Kết Website
Tìm kiếm
 
Counter engine
HTML Hit Counters
Giới thiệu

Phát triển một dự án tốt đẹp sau điều trị ung thư
Sau điều trị ung thư, nhiều người sống sót muốn tìm cách để giảm nguy cơ khối u của họ phát triển trở lại...

Một số lo lắng về cách ăn uống, những sang chấn tâm lý trong cuộc sống của họ hoặc là sự tiếp xúc với những chất hóa học có thể đưa họ đến những nguy cơ. Những bệnh nhân sống sót còn thấy được rằng đây cũng là lần khiến họ có được cách nhìn nhận tốt để tự chăm lo cho sức khỏe của mình. Đó là một khởi đầu quan trọng cho một cuộc sống khỏe mạnh sau điều trị ung thư.

         Khi bạn đến gặp bác sĩ để tiếp tục theo dõi bệnh, bạn cần phải hỏi bác sĩ về việc lập một kế hoạch tốt nhất bao gồm những cách như bạn tự chăm sóc thể lực, cảm xúc, quan hệ xã hội, và những nhu cầu cần thiết về tình cảm. Bạn có thể không quen nói chuyện với bác sĩ như với một đồng nghiệp cùng tham gia trong việc lập kế hoạch cho sức khỏe của bạn, vì vậy có thể có khó khăn cho bạn trong lần đầu nhưng đó là một việc rất cần thiết mà bạn nên làm. Hơn nữa, nếu bạn làm việc này nhiều lần thì bạn sẽ thấy dễ dàng hơn nhiều.

         Nghiên cứu mới chỉ là bắt đầu để chỉ ra con người cần phải làm gì để làm giảm thấp nguy cơ mắc một số bệnh ung thư. Chúng ta vẫn chưa biết được tại sao một số người bị ung thư còn những người khác lại không. Làm thay đổi thói quen ăn uống, tập luyện và sống với cuộc đời của chính bạn, có thể vẫn không ngăn chặn được bệnh ung thư quay trở lại. Tuy nhiên, khi thực hiện những thay đổi đó có thể giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn và làm giảm nguy cơ phát sinh những vấn đề về sức khỏe khác của bạn.

         Những thay đổi mà bạn có thể muốn nghĩ đến bao gồm:

+ Bỏ thuốc lá: Nghiên cứu chỉ rõ rằng hút thuốc có thể làm tăng nguy cơ phát triển ung thư ở cùng một vị trí hoặc ở một vị trí khác.

+ Cần phải cắt giảm lượng rượu bạn uống. Nghiên cứu cho thấy rằng uống rượu có thể làm tăng nguy cơ phát triển một số loại ung thư.


CREDCA

Giới thiệu chung

1/16/2024 12:34:07 AM
<p><strong>Chuyen cua chau Nguyen Ngoc Khanh</strong></p>
<p>Anh <strong>Đặng Đ&igrave;nh Thiết</strong><br/>(ảnh chụp năm 2006)</p>
<p><strong>Sach da xuat ban</strong></p>
<p><strong>Sach da xuat ban</strong></p>
<p><strong>Sach da xuat ban</strong></p>
<p><strong>Sach da xuat ban</strong></p>
<p><strong>Sach da xuat ban</strong></p>
<p><strong>Sach da xuat ban</strong></p>